23:24 ICT Thứ năm, 02/10/2014

Hỗ trợ trực tuyến

 
TOI KHONG O TREN MANG
  Quan tri: Phong GD&DT

Tin tức giáo dục

Số lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 215

Thành viên online : 1

Máy chủ tìm kiếm : 27

Khách viếng thăm : 187


Hôm nayHôm nay : 36466

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 53569

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 14639145

vbpl
Một cửa điện tử
TN
CCHC
Hệ thống QLNT SMAS
Bài giảng
thu so
thubo
So GD
Hop truc tuyen

Trang nhất » MN Hoa Hồng » Giáo án

Giao an kham pha khoa hoc

Thứ năm - 02/12/2010 10:00
Chủ đề: Con vật sống trong nhàĐề tài: Sự phát triển của con vịtNhóm lớp: Lớp Chồi I. Mục đích yêu cầu:- Rèn luyện kỹ năng đếm đến 4, ôn thứ tự số đếm từ 1 đến 4.- Trẻ nhớ được các giai đoạn phát triển từ trứng thành vịt trưởng thành.- Nhận biết, gọi tên và miêu tả được hình dáng bên ngoài của trứng vịt, vịt con và vịt trường thành.- Gọi tên và đặc điểm từng bộ phận của con vịt mà trẻ quan sát được.- Phát triển ngôn ngữ mạch lạc và khả năng sáng tạo trong việc kể chuyện theo tranh.II. Chuẩn bị: - Bài soạn trên PP- Các thẻ số từ 1 đến 4- Tranh các giai đoạn phát triển của vịt, có ô trống để trẻ gắn số.- Bài hát: đàn vịt con- Mô hình ao vịt: có vịt mẹ, vịt conIII. Tiến Hành: 1. Hoạt động 1: Bé đến thăm nhà vịt Hát múa: Cô và trẻ cùng hát và vận động theo bài hát: đàn vịt con.Cô và trẻ cùng đi đến “ao vịt” và cùng quan sát xem ở trong ao vịt có những gì? (vịt mẹ và vịt con)Trò chuyện với trẻ về những gì trẻ quan sát được ở ao vịt:Có bao nhiêu con vịt trong ao?Có mấy chú vịt con?Có mấy chú vịt mẹ?Vịt con lông màu gì? Chân và cánh, mỏ như thế nào?Cho trẻ miêu tả vịt con và vịt mẹ?2. Hoạt động 2: Tìm hiểu về quá trình sinh ra và lớn lên của vịt:Trẻ quan sát trên máy tính về các giai đoạn phát triển từ trứng thành vịt trưởng thành.Gọi một số trẻ lên kể lại những gì trẻ đã quan sát được.Cũng có thể gọi từng trẻ hoặc từng nhóm trẻ quan sát và kể về từng bức tranh mà trẻ đã được quan sát trên máy tính theo thứ tự từ tranh 1 đến tranh 4.Cô giới thiệu cho trẻ thứ tự quá trình phát triển của vịt theo thứ tự từ trứng, tách vỏ, vịt con và vịt trưởng thành.3. Hoạt động 3: Nào cùng xếp số đúng.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Đăng nhập

Tin tức tổng hợp

Bạn là đối tượng nào trong số các đối tượng dưới đây?

Giáo viên.

Học sinh.

Phụ huynh học sinh.

Khách vãng lai.