08:57 ICT Thứ sáu, 22/08/2014

Hỗ trợ trực tuyến

 
TOI KHONG O TREN MANG
  Quan tri: Phong GD&DT

Tin tức giáo dục

Số lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 163

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 151


Hôm nayHôm nay : 3192

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 488669

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 13762152

vbpl
Một cửa điện tử
TN
CCHC
Hệ thống QLNT SMAS
Bài giảng
thu so
thubo
So GD
Hop truc tuyen

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức các trường

Cuộc thi trang trí lớp học thân thiên

Thứ sáu - 22/04/2011 07:53
Vận động chào mừng ngày 26 tháng 03 năm 2011, Trường THCS Mỹ Hà đã tổ chức cuộc thi trang trí lớp học thân thiện.

Nguồn tin: THCS Mỹ Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 33 trong 11 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức cập nhật

Hội nghị tổng kết năm học 2013 - 2014, triển khai nhiệm vụ năm học 2014 - 2015
Khai giảng lớp sơ cấp nghề - kỹ thuật chế biến món ăn
Tuyển sinh vào trường THPT Lạng Giang số 1 năm học 2014-2015
Một số hình ảnh tại Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Một số hình ảnh tại Lễ phát động "Tháng hành động vì trẻ em" và khai mạc hè 2014
Tuyển sinh lớp 10 trường THPT Chuyên năm 2013 - 2014
Một số hình ảnh tại Hội nghị học tập, quán triệt thực hiện nghị quyết TW 8 của Đảng về giáo dục và đào tạo
Hội nghị tuyên dương các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, cấp tỉnh năm học 2013 - 2014
Giao lưu học sinh tiểu học nghe, nói giỏi tiếng Anh cấp huyện
Lễ Kỷ niệm 50 năm thành lập trường THCS Quang Thịnh và đón Bằng công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia
Gương giáo viên tiêu biểu
Tổ chức Tết trồng cây xuân Giáp Ngọ 2014
Số báo danh và phòng thi kỳ thi chọn HSG cấp huyện năm học 2013-2014
Một số hình ảnh về Hội nghị phổ biến pháp luật tại Phòng GD&ĐT Lạng Giang
Phòng GD&ĐT Lạng Giang báo cáo công tác làm đồ dùng với đoàn công tác của Bộ GD&ĐT
Một số hình ảnh Hội thi KHKT dành cho học sinh lớp 9 năm 2013
Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm ngày 20/11 và Tuyên dương các Nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2008-2013
Chuyện về những thầy giáo mầm non: Khi các thầy... múa
Thư Bộ trưởng Bộ GD&ĐT gửi các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, công chức ngành giáo dục
Kết quả cuộc thi bài giảng ELearning năm học 2013 -2014

Đăng nhập

Tin tức tổng hợp

  • Nhân rộng mô hình bảo vệ môi trường tại bệnh viện
    Thứ sáu - 22/08/2014 08:36
    (VOH) - Ngày 21/8, ông Nguyễn Văn Lâm, Phó trưởng ban Kinh tế và Ngân sách Hội đồng nhân dân TPHCM đã đến khảo sát tình hình chấp hành pháp luật bảo vệ môi trường của các bệnh viện ngoài công lập trên địa bàn thành phố tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn.
  • Hài lòng... ảo
    Thứ sáu - 22/08/2014 08:35
    Kết quả khảo sát thí điểm chỉ số hài lòng của người dân đối với các dịch vụ hành chính công tại 3 tỉnh: Thanh Hóa, Phú Thọ và Bình Định mới đây cho thấy, các cơ quan công quyền địa phương đã làm rất tốt khiến người dân hài lòng. Chẳng hạn như chỉ số hài lòng của người dân trong lĩnh vực đất đai của cả 3 địa phương đều ở mức trên 80%, đạt mục tiêu mà nhiều địa phương khác phải phấn đấu cho tới năm... 2020. Kết quả trên không chỉ khiến dư luận xã hội, mà ngay cả cán bộ ngành nội vụ cũng giật mình và cho rằng đây là sự hài lòng... ảo. Nếu ngay cả niềm tin, chữ tín cũng bị làm giả, cũng là ảo thì nguy cho đất nước lắm thay!
  • "Sờ" được vào đường sắt
    Thứ sáu - 22/08/2014 08:23
    Chuyện “ông Đường sắt” biệt lập như một “Bộ con” là chuyện chẳng mới. Thậm chí, người đứng đầu ngành GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng từng có lần thẳng thắn nói: “Tôi đi đến đâu người ta cũng kêu, đường sắt động vào đâu cũng vướng”.
  • Đất chết hồi sinh: Máu thịt với rừng xanh
    Thứ sáu - 22/08/2014 08:20
    Để hơn 10 triệu người dân TP. HCM có được “lá phổi xanh” rộng hơn 34 ngàn hécta như hôm nay, ngoài công sức của hàng vạn người, không thể không nhắc đến công lao của người trụ cột./ Làm khách nhà mình
  • Giao và thu hồi rừng
    Thứ sáu - 22/08/2014 08:11
    Luật Bảo vệ và Phát triển rừng 2004 có quy định rõ ràng về việc giao rừng cho cộng đồng hay thu hồi rừng từ cá nhân, hộ gia đình.
  • Cầm tiền đi và hãy trả lời “công chức họ hàng” tốt...
    Thứ sáu - 22/08/2014 08:02
    "Chúng tôi hài lòng; chúng tôi rất hài lòng; chúng tôi quá hài lòng". Đây là những câu trả lời từ nhân dân cần lao mà Bộ Nội vụ và Ngân hàng Thế giới đã nhận được sau cuộc khảo sát thăm dò về “mức độ hài lòng” với dịch vụ hành chính công, vừa được công bố trên phương tiện thông tin đại chúng.
  • Bộ luật Dân sự dài nhất, nhưng lại có tuổi thọ...
    Thứ sáu - 22/08/2014 08:00
    Bộ luật Dân sự có đề cập đến sở hữu toàn dân, nhưng không định danh cụ thể là cái gì, có phải là công sản? Sở hữu toàn dân có phải sở hữu nhà nước? Những vấn đề đó luật không đề cập đến. Và phải chăng Quốc hội (QH) sẽ lại phải ban hành thêm một luật sở hữu toàn dân? Đây là những câu hỏi mà Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của QH Nguyễn Văn Phúc đã đặt ra trong phiên họp của Ủy ban Pháp luật của QH cho ý kiến về Dự án Luật Dân sự sửa đổi, ngày 21.8.
  • Không để “lợi ích nhóm” chi phối việc xây dựng...
    Thứ sáu - 22/08/2014 07:59
    Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường nhấn mạnh, theo đề xuất của Chính phủ, Dự thảo Luật sẽ đơn giản được hệ thống VBQPPL, tách khâu hoạch định chính sách với xây dựng pháp luật, đặt nặng trách nhiệm cho giai đoạn làm chính sách trước khi xây dựng pháp luật. Với chủ trương này, sẽ thành lập Hội đồng Tư vấn chính sách pháp luật có vai trò là cơ quan thẩm định các chính sách, nội dung của từng đề nghị xây dựng luật, pháp luật.
  • Tin vắn
    Thứ sáu - 22/08/2014 07:55
    LĐLĐ tỉnh Bình Thuận: Phối hợp với Sở LĐTBXH thanh tra LĐ tại 4 DN (Cty TNHH Đức Cảnh, Cty CP du lịch Thiên Thai, Cty CP du lịch Hoàng Ngọc, Cty CP dịch vụ bảo vệ An Thuận) và kiểm tra thực hiện quy chế dân chủ tại 3 đơn vị khác. L.Nguyên
  • Công bố đường dây nóng vận tải dịp nghỉ lễ 2-9
    Thứ sáu - 22/08/2014 07:40
    ANTĐ - Bộ GTVT vừa công bố 3 số điện thoại đường dây nóng: 0903232654 - 0989088719 – 0912379753 để tiếp nhận và giải quyết thông tin phản ánh về hoạt động vận tải, tình hình trật tự ATGT trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9.

Một số hình ảnh về GD Lạng Giang

Bạn là đối tượng nào trong số các đối tượng dưới đây?

Giáo viên.

Học sinh.

Phụ huynh học sinh.

Khách vãng lai.